Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo Olympic Mỹ vs Olympic Iran, 28/07, Olympic 2020

Kèo Olympic Mỹ vs Olympic Iran – 11h40 ngày 28/07/2021: Bất ngờ gọi tên

Bất ngờ đã gọi tên đội tuyển Mỹ khi sau vòng đầu tiên họ đang đứng cuối bảng A Olympic. Trận thua cay đắng trước đội tuyển Pháp đã xát muối vào danh dự của các cầu thủ Mỹ. Có lẽ quá nhiều siêu sao NBA nên sự gắn kết của đoàn quân huấn luyện viên Popovich kém đi. Trong khi đó đội hình của đội tuyển Pháp chỉ có 3 ngôi sao đang chơi tại NBA. Vì vậy mà hai trong số 3 ngôi sao của đội tuyển Pháp là Fourier và Gobert đã phối hợp cực hay. Đối thủ mà đội tuyển Mỹ sẽ đối đầu trận đấu sắp tới là Iran. Đại diện châu Á cũng mới nhận thất bại ở trận đầu Thế vận hội Tokyo năm nay. Một trận đấu mang nhiều ý nghĩa về cơ hội đi tiếp của hai đội. Mỹ vẫn được đánh giá cao hơn và chắc chắn trận này học trò huấn luyện viên Popovich phải thắng.

Đánh giá trận đấu sắp tới thì Iran yếu thế hơn rất nhiều. Mặc dù trận đấu với Séc thì Iran chỉ để thua với khoảng cách 6 điểm. Tuy nhiên diễn biến trận đấu thực chất đã quyết định đội nào chiến thắng. Bởi đội tuyển Séc thắng liên tiếp 3 quarter và họ đã rút nhiều ngôi sao ra sân giai đoạn quarter 4 nên Iran mới có cơ hội rút ngắn khoảng cách. Đối mặt với đội tuyển Mỹ thì Iran chắc chắn sẽ gặp khó khăn gấp đôi. Bởi vì đội hình chính hay phụ của huấn luyện viên Popovich cũng là những ngôi sao nổi tiếng tại NBA. Hiếm khi hai đội có cơ hội gặp nhau. Lần gần nhất đôi bên chạm mặt đã mang lại cay đắng cho đại diện châu Á. Khi đó đội tuyển Mỹ đã thể hiện sức mạnh quá lớn khi thắng một mạch 4 quarter. Tình cảnh hiện tại hai đội đều rất khó khăn khi chưa có được trận thắng nào. Với danh hiệu 3 lần vô địch Olympic liên tiếp nên cho dù thế nào đội tuyển Mỹ cũng không cho phép mình dừng bước ở vòng bảng.               

Đoàn quân huấn luyện viên Popovich có lẽ đã quá chủ quan khi chiến thắng hiệp 1 trước đội tuyển Pháp. Hiệp 2 của trận đấu mọi thứ nhanh chóng đảo chiều và Pháp đã nắm thế chủ động hơn. Sự chủ quan đã khiến những cố gắng trong hiệp 1 của đoàn quân huấn luyện viên Popovich trở thành công cốc. Ở trận đầu tiên của hai đội tại Thế vận hội Tokyo năm nay cửa tài đều đã giành được chiến thắng. Trận chiến sắp tới đội tuyển Mỹ sẽ không cho Iran có được cơ hội rút ngắn điểm số nhữ trận đối đầu với Séc. Nguy cơ cao điểm số trận đấu chỉ ở mức trung bình. Cửa xỉu đang được nhiều chuyên gia nhận định sẽ giành chiến thắng.             

Một chiến thắng cũng giúp một trong hai đội duy trì cơ hội đi tiếp. Bởi đứng thứ 3 với thành tích tốt vẫn có thể bước tiếp vòng sau. Thực lực của đội tuyển Mỹ có lẽ không cần bàn nhiều. Vòng 2 bảng A Olympic chắc chắn Iran sẽ phải chơi phòng ngự là chủ yếu. Đội tuyển Mỹ sẽ thắng khả năng rất cao. Tuy nhiên với kèo chấp cao 41.5 điểm lên chọn cược vào Iran. Bên cạnh đó thì kèo tài xỉu của trận đấu nên đặt cược vào cửa xỉu.      

Tỷ lệ kèo bóng rổ Olympic Mỹ vs Olympic Iran

Dự đoán đội hình Olympic Mỹ vs Olympic Iran

Olympic Mỹ:   Adebayo, Durant, Green, LaVine, Lillard.

Olympic Iran: Hadđai, Jamshidi, Kazemi, Khahbahrami, Yakhchalide.

Nhận định tỉ số chung cuộc Olympic Mỹ vs Olympic Iran

Olympic Mỹ 91 – 69 Olympic Iran

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ