Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo Olympic Italia vs Olympic Australia, 28/07, Olympic 2020

Kèo Olympic Italia vs Olympic Australia – 15h20 ngày 28/07/2021: Nhanh chóng yên tâm

Chỉ cần một chiến thắng nữa là Italia hoặc Australia sẽ sớm có được vé đi tiếp. Đánh bại Đức trận đầu ra quân đã là thành công quá lớn đối với đội bóng huấn luyện viên Sacchetti. Tiếp theo sẽ là đối thủ mạnh thứ hai bảng B mà đội tuyển Ý sẽ đối mặt. Đội tuyển Úc đang đứng nhất bảng do có được chiến thắng áp đảo trước Nigeria. Theo tính toán thì trận đấu sắp tới nếu đoàn quân huấn luyện viên Gorjian thất bại thì họ sẽ phải cạnh tranh vé đi tiếp với Đức. Bởi nhiều khả năng đội tuyển Đức sẽ đánh bại Nigeria. Trận đấu rất quan trọng khi nó định đoạt đến một trong hai suất đi tiếp tại bảng B Olympic năm nay.                                                                              

Đội tuyển Australia đang có một hành trình khá suôn sẻ khi chiến thắng hầu 4 trận liên tiếp. Từ đầu tháng 7 đến giờ thì đội bóng huấn luyện viên Goorjian đã lần lượt đánh bại nhiều đối thủ hiện cũng đang tham dự Olympic như Mỹ, Argentina và Nigeria. Đội tuyển Ý sẽ là một phép thử cho sức mạnh của Úc. Bởi phong độ của đại diện châu Âu cũng không hề tầm thường. Trước khi thi đấu vòng bảng thì đội tuyển Italia cũng đã thi đấu giao hữu và vòng loại cực kỳ tốt. Đoàn quân huấn luyện viên Sacchetti đã thi đấu với tỷ lệ thành công gần như tuyệt đối. Chứng kiến Ý đấu với Đức có thể thấy học trò huấn luyện viên Sacchetti đã không cho đối thủ có cơ hội thắng 2 quarter liên tiếp. Vì vậy đội tuyển Italia mới có thể giành được chiến thắng ở trận đầu.                                  

Đối đầu với Nigeria khá dễ dàng để có được chiến thắng nên trận đầu của đội tuyển Australia điểm khá kết thúc rất thấp. So với trận giao hữu diễn ra trước đó 2 tuần với đại diện châu Phi thì trận đấu trong khuôn khổ Thế vận hội điểm số đoàn quân huấn luyện viên Goorjian ghi được ít hơn. Một phần lý do cũng bởi vì Nigeria đã chơi phòng ngự chặt chẽ hơn sau khi nhận thất bại quá lớn. Khác với chiến thắng nhàn nhã của Úc thì đội tuyển Italia đã phải giành giật từng điểm một với Đức. Thành công của đội bóng huấn luyện viên Sacchetti chính là họ biết tận dụng tốt cơ hội ở những phút cuối. Cửa tài đã giành chiến thắng trong trận đầu đội tuyển Ý ra quân. Trận đấu sắp tới Australia là đối thủ khá mạnh nên khả năng cao hai đội sẽ tạo nên một trận đấu có kết thúc với lợi thế nghiêng về cửa tài.       

Đội tuyển Ý được đánh giá ngang hàng với đội tuyển Úc. Bởi hai đội đều mang đến Thế vận hội Tokyo năm nay đội hình tốt nhất. Tất cả những ngôi sao đang thi đấu tại NBA đều được huấn luyện viên Goorjian triệu tập tại Olympic năm nay. Trận đấu được đánh giá sẽ rất hấp dẫn. Cửa tài trong trận đấu giữa Olympic Italia vs Olympic Australia sẽ giành chiến thắng. Người chơi lựa chọn cửa tài hoàn toàn hợp lý. Kèo chấp tốt nhất vẫn nên chọn đội tuyển Ý. Phong độ cũng như sức mạnh của Italia không kém cạnh Australia nên vẫn có cơ hội giành chiến thắng.                 

Tỷ lệ kèo bóng rổ Olympic Italia vs Olympic Australia

Dự đoán đội hình Olympic Italia vs Olympic Australia

Olympic Italia: Fontecchio, Mannion, Meli, Tonut, Vitali.

Olympic Australia: Baynes, Dellavedona, Ingles, Landate, Mills.

Nhận định tỉ số chung cuộc Olympic Italia vs Olympic Australia

Olympic Italia 91 – 85 Olympic Australia

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ