Connect with us

Bóng Đá Plus

Liverpool thua trận mở màn năm 2021

Sau 2 trận hòa liên tiếp trước Newcastle và West Brom, người hâm mộ Liverpool đang rất mong chờ vào một trận đấu mở màn năm mới khởi sắc hơn, tới từ phía thầy trò HLV Jurgen Klopp, nhưng những gì “The Kop” làm được trên sân St. Mary’s đêm qua lại cho thấy điều ngược lại.

Kể từ kỳ nghỉ lễ giáng sinh cho tới nay, Liverpool vẫn chưa một lần mang lại niềm vui cho người hâm mộ. Đêm qua, đoàn quân trong tay HLV Jurgen Klopp tiếp tục gây thất vọng, khi để thua 0-1 trên sân của Southampton.

Ngay phút thứ 2, pha dàn xếp đá phạt tưởng chừng không có gì quá nguy hiểm, nhưng bằng động tác lốp bóng cực kỳ tinh tế, Danny Ings đã đưa bóng vào góc cao khung thành trước sự bất lực của thủ môn Alisson, mở tỷ số cho Southampton.

Như thường lệ, Liverpool chơi tấn công áp đảo sau bàn thua, nhưng trước sự đeo bám quyết liệt cùng hàng phòng ngự đông người bên phía đối thủ, các chân sút của Liverpool gần như không có cơ hội nào thật sự rõ ràng.

Dù tung ra tới 17 pha dứt điểm, nhưng chỉ duy nhất 1 lần các mũi tấn công bên phía đội khách đưa được bóng trúng khung thành. Bất lực nhìn Southampton giành trọn 3 điểm, Liverpool đang đứng trước nguy cơ đánh mất ngôi đầu vào tay Manchester United.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus