Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo Olympic Iran vs Olympic Pháp, 31/07, Olympic 2020

Kèo Olympic Iran vs Olympic Pháp – 08h00 ngày 31/07/2021: Nụ cười trên môi

Khởi đầu của đội tuyển Pháp tại Olympic năm nay quá thuận lợi. Đoàn quân huấn luyện viên Collet đánh bại đối thủ mạnh nhất bảng A là Mỹ ngay trận đầu. Sau đó Pháp hạ gục đối thủ mạnh ngang cơ là Séc. Như vậy đội tuyển Pháp gần như đã nắm chắc cơ hội đi tiếp. Vòng đấu cuối đại diện châu Âu sẽ chỉ gặp đối thủ yếu nhất bảng là Iran. Đội bóng huấn luyện viên Shahintab đã hết cơ hội đi tiếp. Bởi hiện tại cho dù chiến thắng trận đấu sắp tới thành tích đối đầu của Iran vẫn thua hai đối thủ xếp trên. Một trận đấu khá thoải mái về mặt tâm lý đối với đội tuyển Pháp. Có thể huấn luyện viên Collet sẽ chủ động cho một số ngôi sao như Gobert hoặc Fournier nghỉ ngơi.       

Được đánh giá yếu nhất bảng khiến Iran luôn chịu cảnh nằm cửa dưới. Trận đấu thứ hai tại vòng bảng thực sự là ác mộng đối với đại diện châu Á. Đối diện với một đội tuyển Mỹ đang cần chiến thắng để đi tiếp. Vì vậy Iran đã nhận một trận thua với cách biệt lên đến 54 điểm. Vòng 3 gặp đội tuyển Pháp có lẽ Iran sẽ chịu ít đợt tấn công hơn. Bởi đội hình của huấn luyện viên Collet mặc dù cũng có nhiều ngôi sao đang chơi tại NBA. Tuy nhiên chủ yếu đều là những ngôi sao sở hữu khả năng phòng ngữ tốt. Hai đội cũng ít khi được gặp nhau nhưng thực tế nhiều năm qua bóng rổ Pháp luôn phát triển hơn Iran. Đội bóng huấn luyện viên Collet cũng rất nghiêm túc trong thi đấu. Trước khi tham dự Olympic thì Pháp không thắng một trận nào. Nhưng khi đã thi đấu chính thức tại Thế vận hội thì họ chơi cực hay. Cửa trên kèo chấp dĩ nhiên đang thuộc về đội tuyển Pháp.             

Hiện tại đã hết cơ hội đi tiếp nên Iran không còn cần phải chơi phòng ngự làm gì. Trận đấu sắp tới huấn luyện viên Shahintab có lẽ sẽ cho các học trò được chơi một cách tự do. Đối với đội tuyển Pháp thì họ cũng cần một chiến thắng để duy trì phong độ cho các cầu thủ. Cả hai trận vòng bảng thì hàng thủ của Pháp đã tỏ rõ sức mạnh. Tập hợp những ngôi sao chơi phòng ngự rất hay tại NBA. Vì vậy ở 2 trận đầu đội tuyển Pháp không cho đối thủ nào ghi được nổi 80 điểm vào rổ. Trận đấu sắp tới chắc chắn Iran sẽ là đội thứ 3 không thể ghi quá 80 điểm vào rổ đội tuyển Pháp. Thực tế thì ở hai trận đầu vòng bảng đội bóng huấn luyện viên Shahintab cũng không có trận nào ghi được quá 80 điểm. Cửa xỉu đang có nhiều điểm rất thuận lợi để giành chiến thắng.                  

Sau 2 vòng đấu thì thực lực hai đội đã quá rõ ràng. Ngay cả đội tuyển Mỹ với dàn sao chất lượng cũng đã bó tay trước hàng thủ của huấn luyện viên Collet. Một dự cảm không lành sẽ đến với đội tuyển Iran. Kèo chấp của trận đấu chọn đội tuyển Pháp để đầu tư chắc chắn sẽ chiến thắng. Trong khi đó kèo tài xỉu nên lựa chọn cửa xỉu khi hàng thủ Pháp sẽ không cho Iran có được cơ hội ghi quá 80 điểm.               

Tỷ lệ kèo bóng rổ Olympic Iran vs Olympic Pháp

Dự đoán đội hình Olympic Iran vs Olympic Pháp

Olympic Iran: Haddadi, Jamshidi, Kazemi, Nik Khahbahrami, Yakhchalide.

Olympic Pháp: Batum, De Colo, Fournier, Gobert, Yabusele.

Nhận định tỉ số chung cuộc Olympic Iran vs Olympic Pháp

Olympic Iran 63 – 90 Olympic Pháp

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ