Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo Olympic Tây Ban Nha vs Olympic Argentina, 29/07, Olympic 2020

Kèo Olympic Tây Ban Nha vs Olympic Argentina – 19h00 ngày 29/07/2021: Không nhiều hy vọng

Bóng rổ Argentina nhiều năm qua đã đi xuống. Đội tuyển Argentina không còn gây được khó khăn đối với người bạn cùng châu lục là Mỹ khi cùng tham dự Olympic nữa. Thất bại ở trận đầu khiến cơ hội đi tiếp của đoàn quân huấn luyện viên Hernandez  ngày càng mong manh. Những đối thủ tiếp theo Argentina phải đối đầu cũng không hề yếu đuối chút nào. Vòng 2 bảng C đại diện châu Mỹ sẽ đối đầu với Tây Ban Nha. Vòng đấu cuối Argentina sẽ chạm mặt nước chủ nhà. Trước khi chính thức có trận mở màn Thế vận hội thì Argentina cũng đã trải qua chuỗi trận vô cùng bi đát. Sẽ không khó hiểu khi đội bóng huấn luyện viên Hernandez sẽ thất bại trận đấu sắp tới.              

Đội tuyển Tây Ban Nha có khởi đầu thuận lợi hơn Argentina rất nhiều. Đoàn quân huấn luyện viên Scariolo đã đánh bại Nhật Bản. Sức mạnh của đại diện châu Âu cũng không hề nhỏ. Trong chuỗi giao hữu trước khi bắt đầu Thế vận hội Tokyo thì Tây Ban Nha chỉ để thua duy nhất đội tuyển Mỹ. Bên cạnh việc có khởi đầu thuận lợi hơn thì Tây Ban Nha cũng đang sở hữu thành tích đối đầu ấn tượng. Kể từ năm 2012 thì Argentina không còn chiếm ưu thế khi đối đầu với Tây Ban Nha. Liên tiếp bị đại diện châu Âu đánh bại ở những giải đấu lớn khiến thứ hạng bóng rổ Argentina ngày càng bị Tây Ban Nha bỏ xa. Hiện tại huấn luyện viên Scariolo có lẽ không lo lắng nhiều về hàng thủ. Tây Ban Nha đã có một trận đấu ngăn cản sức mạnh của Nhật Bản gần như toàn diện. Đối phó với một Argentina đang có phong độ đi xuống có lẽ không phải nhiệm vụ quá khó đối với Tây Ban Nha.                                    

Huấn luyện viên Hernandez và các học trò ở trận đầu Olympic đã ghi được 100 điểm. Đây là mức điểm rất cao nhưng Argentina vẫn thất bại. Nguyên nhân do hàng thủ đại diện châu Mỹ quá yếu. Trong suốt trận đấu với Slovenia thì hàng thủ huấn luyện viên Hernandez luôn để đối thủ dễ dàng dẫn trước ở 3 quarter. Đối đầu với Tây Ban Nha thì mối lo của Argentina chính là hàng công của họ có qua được ải hay không. Từ đầu tháng 7 năm nay đến khi vòng 1 bảng C Olympic khép lại. Chỉ có duy nhất đội tuyển Mỹ ghi được trên 80 điểm vào rổ Tây Ban Nha. Sự chắc chắn của hàng thủ giúp ích rất nhiều cho đại diện châu Âu giành chiến thắng.          

Hàng thủ của Olympic Tây Ban Nha đang rất chắc chắn nên họ rất tự tin tranh ngôi đầu với Slovenia. Thành tích đối đầu và phong độ hiện tại của đội bóng huấn luyện viên Scariolo đều tốt hơn Argentina rất nhiều. Lựa chọn đầu tư vào đội tuyển Tây Ban Nha kèo chấp được nhiều chuyên gia phân tích khuyên đặt cược. Trước sức ép của Tây Ban Nha thì cửa tài cũng không hề có lợi để chiến thắng. Hàng công của huấn luyện viên Hernandez trận đầu có thể ghi được 100 điểm do Slovenia là đội chủ yếu chơi tấn công. Kèo tài xỉu của trận đấu sắp tới nên chọn cửa xỉu đảm bảo người chơi sẽ giành chiến thắng.                 

Tỷ lệ kèo bóng rổ Olympic Tây Ban Nha vs Olympic Argentina

Dự đoán đội hình Olympic Tây Ban Nha vs Olympic Argentina

Olympic Tây Ban Nha: Abalde, Claver, Fernandez, Gasol, Rubio.

Olympic Argentina: Campazzo, Delia, Garino, Scola, Vidoza.

Nhận định tỉ số chung cuộc Olympic Tây Ban Nha vs Olympic Argentina

Olympic Tây Ban Nha 82 – 71 Olympic Argentina

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ