Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo Olympic Slovenia vs Olympic Nhật Bản, 29/07, Olympic 2020

Kèo Olympic Slovenia vs Olympic Nhật Bản – 11h40 ngày 29/07/2021: Quyết tâm chiến thắng

Thất bại ở trận đầu tiên khiến đội tuyển Nhật Bản phải giành chiến thắng trận đấu sắp tới để không sớm dừng bước. Thực sự không có đội chủ nhà nào muốn sớm dừng bước ngay từ vòng bảng. Trận đấu sắp tới chắc chắn Slovenia sẽ phải đối mặt với sức tấn công quyết liệt của Nhật Bản. Đối với Slovenia thì sau khi đánh bại Argentina thì họ đã chính thức được đánh giá là đội mạnh nhất bảng C. Doncic vẫn đang là cầu thủ chủ chốt của Slovenia khi anh tiếp tục ghi điểm và kiến tạo tốt nhất trận đấu. Trong đội hình Nhật Bản cũng có những ngôi sao rất chất lượng. Đội chủ nhà hoàn toàn có thể thay đổi cục diện trận đấu để giành chiến thắng.

Nhờ có Thế vận hội Tokyo nên hai đội mới có cơ hội gặp nhau. Từ trước đến nay Slovenia vs Nhật Bản chưa từng đối đầu. Nước chủ nhà ở trận đầu tiên đã thua khá sớm. Hiệp 1 trận đấu giữa Nhật Bản với Tây Ban Nha thì đại diện châu Âu đã dẫn trước 20 điểm. Khoảng cách quá lớn khiến đội bóng huấn luyện viên Lamas không thể lội ngược dòng. Thua trận đầu thì mọi thứ vẫn chưa chấm hết đối với Nhật Bản. Chủ nhà Olympic năm nay vẫn còn hai trận đấu nữa để giành vé đi tiếp. Slovenia đã giành chiến thắng khá dễ dàng trước Argentina. Chỉ khi đội bóng huấn luyện viên Sekulic đã chiến thắng 3 quarter liên tiếp thì họ mới bắt đầu để cho Argentina có nhiều cơ hội ghi điểm hơn. Doncic đang là cầu thủ quan trọng nhất đội hình Slovenia.               

Trận đấu giữa Nhật Bản với Tây Ban Nha điểm số có vẻ hơi thấp. Còn cuộc so tài giữa Argentina vs Slovenia thì đã có kết thúc với điểm số cao nhất Olympic năm nay. Trận đấu sắp tới giữa Nhật Bản vs Slovenia được đánh giá sẽ là mà so tài của hàng công. Bên phía Slovenia có Doncic thì Nhật Bản cũng có Hachimura là cầu thủ chơi tấn công rất tốt. Điểm số của trận đấu được dự đoán sẽ kết thúc với chiến thắng thuộc về cửa tài. Đội tuyển Slovenia chắc chắn sẽ tấn công. Bên phía Nhật Bản thì trận đấu sắp tới họ buộc phải giành chiến thắng nếu muốn đi tiếp. Như vậy là động lực để đoàn quân huấn luyện viên Lamas chơi tấn công rất rõ ràng.               

Trận chiến sắp tới Nhật Bản chắc chắn có lợi thế hơn do được chơi trên sân nhà. Đội hình đôi bên được đánh giá ngang bằng. Bởi Slovenia sở hữu những ngôi sao đang thi đấu tại NBA thì Nhật Bản cũng có như vậy. So với đối thủ ở vòng đầu là Argentina thì Nhật Bản là đội khó chịu hơn rất nhiều đối với Slovenia. Kịch bản nước chủ nhà chiến thắng rất khả thi. Đặt cược vào Olympic Nhật Bản kèo chấp được đánh giá là rất an toàn. Phân tích kèo tài xỉu của trận đấu thì cửa tài có tỷ lệ thắng cao hơn. Slovenia đang có đội hình mạnh nhưng chủ yêu là những cá nhân chơi tấn công tốt. Vì vậy để Nhật Bản chiến thắng thì họ phải chơi đôi công mới mong có được hy vọng. Lựa chọn đặt cược cửa tài chắc chắn sẽ tốt hơn.       

Tỷ lệ kèo bóng rổ Olympic Slovenia vs Olympic Nhật Bản

Dự đoán đội hình Olympic Slovenia vs Olympic Nhật Bản

Olympic Slovenia: Blazic, Cancar, Doncic, Dragic, Tobey.

Olympic Nhật Bản: Baba, Edwards, Hachimura, Tanaka, Watanabe.

Nhận định tỉ số chung cuộc Olympic Slovenia vs Olympic Nhật Bản

Olympic Slovenia 90 – 96 Olympic Nhật Bản

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ